.

Hành trình 10 năm cùng Schneider - AME chinh phục những đỉnh cao

15/02/2023 10:48 +07 - Lượt xem: 20461

Năm 2023, đánh dấu cột mốc 10 năm AME Group đồng hành cùng thương hiệu Schneider. Xuyên suốt hành trình vừa qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực cố gắng và phấn đấu để trở thành mắt xích không thể thiếu của Schneider, cũng như đơn vị bán hàng uy tín trong lòng khách hàng

Hành trình AME Group đồng hành cùng Schneider

Vừa qua, AME Group là một trong những đại lý xuất sắc, có doanh số vượt trội của thương hiệu Schneider trong năm 2022. Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Hành trình AME Group đồng hành cùng Schneider

Lễ vinh danh AME Group và những đại lý xuất sắc của Schneider

10 năm – 1 hành trình đủ dài để chúng tôi có thể khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, cũng như trong lòng khách hàng. Chúng tôi tự hào trên hành trình mang những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Schneider đến hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Hành trình AME Group đồng hành cùng Schneider

Kỷ niệm chương mà AME Group vinh dự nhận được

Chặng đường sắp tới là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội để AME Group cố gắng nếu muốn khẳng định được vị thế của mình. Chúng tôi sẽ làm tốt vai trò là cánh tay nối dài của thương hiệu Schneider và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng khi tìm kiếm thiết bị điện.

Hành trình AME Group đồng hành cùng Schneider

“Khó khăn nào cũng vượt qua, thách thức nào cũng vững bước” AME Group sẽ tiếp tục phát triển để ghi thêm những dấu ấn trên các đỉnh cao mới, đem những giá trị tốt đẹp đến cho xã hội. Chúng tôi hy vọng, quý khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng Schneider và AME Group.

 




Bài xem nhiều