.

Chính sách vận chuyển

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 40467

Chính sách vận chuyển hiện đang được áp dụng tại AME Group như thế nào? Là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng của chúng tôi và cần tìm hiểu về chính sách vận chuyển, hãy theo dõi những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

chính sách vận chuyển của AME Group cho khách hàng

Thời gian giao hàng

Tùy vào vị trí của đơn hàng gần hay xa so với vị trí kho hàng của chúng tôi, sẽ quy định đến thời gian giao hàng khác nhau. Với những đơn trong nội tỉnh Bình Dương, thời gian giao hàng có thể từ 1 – 2 ngày. Nhưng với những đơn hàng ngoại tỉnh Bình Dương, thời gian giao hàng có thể từ 5 – 7 ngày.

Tuy nhiên đây chỉ là thời gian dự tính, thời gian giao hàng còn tùy thuộc vào các yếu tố bên ngoài như thời tiết, ngày nghỉ lễ…

Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu.

Hình thức giao hàng

Hiện chúng tôi đang áp dụng nhiều hình thức giao hàng đến quý khách, có thể kể đến như:

  • Giao hàng trực tiếp tại kho hàng.
  • Giao hàng theo hình thức COD.
  • Giao hàng theo xe, giao hàng theo …

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng sẽ chọn hình thức giao hàng phù hợp.

Phí giao hàng

Phí giao hàng được áp dụng tùy thuộc vào quãng đường vận chuyển đơn hàng. Tuy nhiên mức phí mà chúng tôi áp dụng được đánh giá là phù hợp và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Do đó quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề phí vận chuyển.

Trên đây là nội dung chính sách vận chuyển đang được áp dụng tại AME Group. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giải đáp được thắc mắc của quý khách một cách hữu ích nhất.

———————————-

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thiết Bị Điện An MỹAME Group

Địa chỉ 1: 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Địa chỉ 2: Số 57 Trần Phú, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0933 77 87 6602743.662.6670274.3762.306

Email: sauanmy@gmail.com

Website: https://anmyelectric.com

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Điều khoản và quy định chung là một trong những quy định được AME Group vô cùng chú trọng. Xin mời Quý khách hàng tham khảo thông tin chi tiết các điều khoản mà chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây!
  •  
     
    Mua hàng tại Ame Group, quý khách không cần phải lo lắng về chính sách bảo hành. Bởi chúng tôi chú trọng xây dựng chính sách này, vừa bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, vừa nâng cao tên tuổi của đơn vị. Dưới đây là nội dung chính của chính sách bảo hành, chúng tôi thông tin để quý khách được biết.
  •  
     
    Hiện nay Ame Group vẫn liên tục tuyển đại lý với nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có. Chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đại lý mới và cũ. Thông tin chi tiết về chính sách này sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây.
  •  
     
    Chính sách bảo mật của AME Group là một trong những chính sách được chúng tôi đặc biệt coi trọng. Quý khách nếu đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật đầy đủ thông tin về chính sách này nhé.
  •  
     
    Quý khách đang quan tâm đến chính sách đổi trả tại AME Group? Quý khách muốn tìm hiểu chi tiết về chính sách này? Hãy theo dõi những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
  •  
     
    Với mong muốn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về một số câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại AME Group. Dưới đây là những nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách.
  •  
     
    Hiện nay Ame Group đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy những hình thức thanh toán hiện đang được áp dụng là gì? Mời quý khách theo dõi những nội dung dưới đây nhé.
  •  
     
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng tại AME Group, nhưng chưa biết nên mua theo hình thức nào, liên hệ đến đâu để mua hàng. Theo dõi ngay những nội dung về hướng dẫn mua hàng dưới đây nhé.