.

Về chúng tôi

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 123812

Ame Group được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị điện chính hãng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm do hãng cung cấp được nhập trực tiếp tại các hãng nổi tiếng như Schneider, Cadivi, Lion, LS,... nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao.

logo-thietbidienanmy

Giới thiệu chung về AME Group

Ame Group có tên đầy đủ là Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thiết Bị Điện An Mỹ. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm do đơn vị cung ứng hiện đã được phân phối đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, tên tuổi của Ame Group được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

Hiện tại đơn vị có trụ sở chính đặt tại 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Ngoài ra còn có các chi nhánh đặt tại các tỉnh thành khác như Hải Dương, Bắc Giang, Đồng Nai…nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Kể từ khi ra đời và đi vào hoạt động đến nay, đơn vị luôn chú trọng hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng với mức giá phải chăng nhất. Chính vì vậy nguồn hàng mà đơn vị cung cấp, chủ yếu được sản xuất bởi các hãng lớn trong và ngoài nước như:

Do đó đến với chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành.

CEO Nguyễn Văn Sáu

Thương hiệu AME Group được thành lập bởi CEO Nguyễn Văn Sáu người đã có nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt thiết bị điện. Ông thành lập Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thiết Bị Điện An Mỹ với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và với tiêu chí “Khách Hàng là trên hết”.

Ảnh CEO

Các sản phẩm chính do AME Group cung cấp

Với mong muốn có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay chúng tôi đang cung ứng ra thị trường đa dạng các thiết bị điện. Cụ thể như sau:

Là doanh nghiệp đi đầu cả nước về cung cấp thiết bị điện chính hãng, chất lượng, chính vì vậy tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung ứng đều đảm bảo các tiêu chuẩn như “Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện”. Sản phẩm được thử nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL…

AME Group luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Do đó đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho, sẵn sàng xuất kho bất cứ khi nào quý khách cần. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm do chúng tôi cung cấp hiện đã được phân phối rộng rãi trên thị trường và gần như tất cả các khách hàng đều có thể tiếp cận đến sản phẩm của chúng tôi.

Sứ mệnh, tầm nhìn

– Sứ mệnh: Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng cả nước thiết bị điện chính hãng, chất lượng, an toàn, tiết kiệm điện.

– Tầm nhìn: Ngay từ khi ra đời và đi vào hoạt động đến nay, chúng tôi luôn hướng đến việc xây dựng Ame Group trở thành thương hiệu lớn nhất cả nước trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện. Chính vì vậy chúng tôi đặt mục tiêu trong 5 năm nữa, Ame Group sẽ có mặt trong top 5 doanh nghiệp lớn cả nước cung cấp thiết bị điện tại thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của AME Group không chỉ hướng đến chất lượng sản phẩm, mà còn hướng đến tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Cụ thể như sau:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
  • Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Trách nhiệm đối với cộng đồng.
  • Cán bộ công nhân viên đoàn kết, sáng tạo.
  • Đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Triết lý kinh doanh

Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi ra đời và đi vào hoạt động đều muốn hướng đến lợi nhuận, AME Group cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên triết lý kinh doanh của chúng tôi không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, mà bỏ qua quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy trong quá trình kinh doanh của mình, chúng tôi luôn cân bằng giữa lợi nhuận doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng. Đây là lý do vì sao chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, con đường kinh doanh phía trước của AME Group chắc chắn sẽ không bằng phẳng. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm cao cấp, cộng với thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, chúng tôi tin rằng Ame Group sẽ vững vàng trên con đường kinh doanh của mình.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng trên con đường kinh doanh sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng và đồng hành của quý khách.

Theo dõi thêm về AME Group trên hệ thống Social của chúng tôi tại:

———————————-

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thiết Bị Điện An MỹAME Group

Địa chỉ 1: 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Địa chỉ 2: Số 57 Trần Phú, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0933 77 87 6602743.662.6670274.3762.306

Email: sauanmy@gmail.com

Website: https://anmyelectric.com

 




Bài xem nhiều