.

Hướng dẫn thanh toán

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 29014

Hiện nay Ame Group đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy những hình thức thanh toán hiện đang được áp dụng là gì? Mời quý khách theo dõi những nội dung dưới đây nhé.

hướng dẫn thanh toán tại AME Group

#1. Thanh toán trực tiếp

Hình thức thanh toán này, quý khách sẽ thanh toán cho nhân viên của Ame Group tại quầy giao dịch. Khi khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên, hàng sẽ được bàn giao cho quý khách, cùng với các loại giấy tờ có liên quan đến sản phẩm.

#2. Thanh toán COD

Đây là hình thức nhận hàng giao tiền. Theo đó khi khách hàng chọn lựa hình thức giao hàng COD, ngay khi hàng được giao đến tay quý khách. Quý khách sẽ kiểm tra về sản phẩm, nếu không có gì thắc mắc quý khách sẽ ký vào phiếu nhận hàng. Sau đó thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng.

Lưu ý: Sau khi ký nhận được hàng, mọi sự cố hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm chúng tôi sẽ không hỗ trợ xử lý. Do đó quý khách cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận hàng.

#3. Thanh toán chuyển khoản

Hình thức thanh toán này thường sẽ áp dụng đối với những khách hàng ở xa địa chỉ với đơn vị, hoặc đối với những khách hàng không có sẵn tiền mặt. Khi lựa chọn hình thức này, phía Ame Group sẽ cung cấp đến quý khách hàng số tài khoản của công ty. Quý khách sẽ chuyển giá trị đơn vị vào tài khoản được cung cấp. Ngay sau khi chúng tôi check tiền đã về tài khoản, hàng sẽ được giao đến tay quý khách.

Thông tin chuyển khoản:

Tên công ty: Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM DV Thiết Bị Điện An Mỹ

Ngân hàng: Ngân hàng Cổ phần Thương Mại Á Châu (ACB)

Số tài khoản: 887668

Trên đây là nội dung về hình thức thanh toán tại Ame Group, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này cần được hỗ trợ, quý khách gọi ngay đến số  0933 77 87 66 | 0988 518 597 để được hỗ trợ tốt nhất.

———————————-

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Thiết Bị Điện An MỹAME Group

Địa chỉ 1: 12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Địa chỉ 2: Số 57 Trần Phú, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0933 77 87 6602743.662.6670274.3762.306

Email: sauanmy@gmail.com

Website: https://anmyelectric.com

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Điều khoản và quy định chung là một trong những quy định được AME Group vô cùng chú trọng. Xin mời Quý khách hàng tham khảo thông tin chi tiết các điều khoản mà chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây!
  •  
     
    Mua hàng tại Ame Group, quý khách không cần phải lo lắng về chính sách bảo hành. Bởi chúng tôi chú trọng xây dựng chính sách này, vừa bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, vừa nâng cao tên tuổi của đơn vị. Dưới đây là nội dung chính của chính sách bảo hành, chúng tôi thông tin để quý khách được biết.
  •  
     
    Hiện nay Ame Group vẫn liên tục tuyển đại lý với nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có. Chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đại lý mới và cũ. Thông tin chi tiết về chính sách này sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây.
  •  
     
    Chính sách vận chuyển hiện đang được áp dụng tại AME Group như thế nào? Là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng của chúng tôi và cần tìm hiểu về chính sách vận chuyển, hãy theo dõi những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
  •  
     
    Chính sách bảo mật của AME Group là một trong những chính sách được chúng tôi đặc biệt coi trọng. Quý khách nếu đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật đầy đủ thông tin về chính sách này nhé.
  •  
     
    Quý khách đang quan tâm đến chính sách đổi trả tại AME Group? Quý khách muốn tìm hiểu chi tiết về chính sách này? Hãy theo dõi những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
  •  
     
    Với mong muốn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về một số câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại AME Group. Dưới đây là những nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách.
  •  
     
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng tại AME Group, nhưng chưa biết nên mua theo hình thức nào, liên hệ đến đâu để mua hàng. Theo dõi ngay những nội dung về hướng dẫn mua hàng dưới đây nhé.