.

CHỨNG NHẬN AME TECH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA THIPHA CABLE

25/02/2023 16:53 +07 - Lượt xem: 20272

AME TECH – thành viên trực thuộc hệ thống điện AME GROUP - tự hào trở thành nhà phân phối chính thức của THIPHA CABLE.

ame tech là nhà phân phối của thipha cable

AME TECH tự hào trở thành nhà phân phối chính thức của THIPHA CABLE

Trong suốt chặng đường kinh doanh của mình, AME TECH luôn nỗ lực cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng nhất. Và rất tự hào khi chúng tôi có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu điện nổi tiếng trên thị trường. Có thể kể đến đó là: CADIVI, Schneider, Daphaco/Lion, LS_vina,… – Đây đều là các thương hiệu được chính khách hàng và chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Tiếp nối chặng đường thành công đó, AME TECH vinh dự tiếp tục trở thành nhà phân phối chính thức của THIPHA CABLE. Đây là thương hiệu cung cấp dây cáp điện chất lượng top đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị điện.

Toàn bộ sản phẩm do đơn vị cung cấp đều sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Dẫn điện siêu tốt, cách điện an toàn, độ bền bỉ vượt trội,… đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế như: TCVN 6610-3 / IEC 60227-3; TCVN 6610-5 / IEC 60227-5; TCVN 6612 / IEC 60228; JIS C 3307; JIS C 3102; AS/NZS 5000.1; AS/NZS 1125,… .

AME TECH tự hào khi trở thành thành viên của THIPHA CABLE. Chính vì vậy, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đơn vị chúng tôi. Cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm uy tín, chính hãng.
  • Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
  • Cung cấp chế độ bảo hành đầy đủ, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ ngay với AME TECH của AME Group để có cơ hội sở hữu thiết bị hãng THIPHA CABLE với GIÁ TỐT – ĐỘ BỀN CAO – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

 




Bài xem nhiều