.

Giáng sinh ấm áp – Năm mới an lành cùng AME Group

24/12/2022 11:40 +07 - Lượt xem: 7700

Kính gửi Quý đối tác, quý khách hàng của AME Group!

Một mùa Giang sinh nữa lại về, một năm mới 2023 đầy hứng khởi và thử thách sắp tới, AME Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách và quý đối tác trong suốt thời gian qua đã luôn tin tưởng, sát cánh và ủng hộ chúng tôi.

Giáng sinh ấm áp – Năm mới an lành cùng AME Group

Giáng sinh đến đồng nghĩa với một năm sắp qua đi. Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm để chúng ta có thể nhìn lại hành trình đã qua, đánh giá về những thứ đã đạt được và những tiếc nuối chưa đạt được. Năm vừa qua là một năm đầy thách thức với cán bộ nhân viên AME Group. Thế nhưng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên. Đặc biệt là sự đồng hành của Quý khách và quý đối tác mà chúng tôi đã hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.

Mùa lễ Giáng sinh đến gần, thời khắc chuyển giao sang năm mới 2023 sắp đến, AME Group xin chúc Quý khách hàng có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Một năm mới 2023 phát tài, phát lộc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Chúc Quý doanh nghiệp sẽ gặt hái được thành công trên con đường đã chọn, chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ như ý nguyện.

AME Group chuyên cung cấp thiết bị điện của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Schneider, Autonics, Hanyoung, Cadivi, Cadisun,….Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt giá trị sử dụng cao, uy tín, chính hãng. Hy vọng AME Group sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp, quý khách hàng trên những chặng đường tiếp theo.

 




Bài xem nhiều