.

KHAI XUÂN NHƯ Ý - SĂN DEAL ĐẦY VÍ

27/01/2023 00:00 +07 - Lượt xem: 11508

Hòa chung không khí cả nước đón chào xuân mới - Xuân Qúy Mão 2023, AME Group triển khai chương trình lì xì đầu năm cho khách hàng khi...

Hòa chung không khí cả nước đón chào xuân mới – Xuân Qúy Mão 2023, AME Group triển khai chương trình lì xì đầu năm cho khách hàng khi mua thiết bị điện Schneider do chúng tôi cung cấp.

Chương trình tết Anmy

Trong không khí đón chào xuân mới, AME Group triển khai chương trình lì xì đầu năm cho những khách hàng đầu tiên đến với chúng tôi. Mong muốn có thể trao gửi yêu thương và may mắn đến với khách hàng – Những người luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi:

  • Chương trình lì xì đầu năm này sẽ được áp dụng trong thời gian từ ngày 30/1/2023 đến ngày 4/2/2023 (Tức ngày 9/1 – 14/1 Âm lịch).
  • Áp dụng cho khách hàng mua tất cả các thiết bị điện Schneider.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này, quý khách liên hệ đến chúng tôi để được bộ phận tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất nhé.

Ngoài cơ hội được nhận lì xì đầu năm, khi mua thiết bị điện Schneider của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm. Chất lượng đã được chính khách hàng đánh giá sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sự đa dạng về thiết bị, cũng như giá thành phải chăng…cũng là một trong những điểm cộng về dịch vụ bán hàng của chúng tôi. Liên hệ đến AME Group ngay nhé!

 




Bài xem nhiều