.

Chứng nhận AME Group - Nhà phân phối thiết bị điện chính hãng của SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM

25/02/2023 16:50 +07 - Lượt xem: 24281

AME Group hân hạnh trở thành nhà phân phối các thiết bị điện chính hãng trên thị trường của SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM. Đây là dấu mốc quan trọng, một minh chứng rõ nét cho sự cố gắng của chúng tôi trên chặng đường vừa qua.

Chứng nhận AME Group - nhà phân phối Schneider Việt Nam

AME Group trở thành nhà phân phối các thiết bị điện chính hãng của SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM

Nhắc tới SCHNEIDER nhiều người biết đến đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện chất lượng cao. Các sản phẩm như Áp to mát, cầu dao dạng khối, khởi động từ,…của thương hiệu đều được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn có thể hợp tác với những hãng nổi tiếng, để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Những cố gắng đó đã được đền đáp khi AME Group vinh dự trở thành nhà phân phối các thiết bị điện chính thức của SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM.

Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tốt vai trò của mình khi trở thành nhà phân phối của hãng, nếu có sự đồng hành của người tiêu dùng. Bởi chúng tôi mong muốn dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng có thể đến được với người dân Việt Nam. Từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đem những giá trị tốt đẹp kiến thiết xã hội phát triển.

Khách hàng có thể an tâm lựa chọn các thiết bị điện SCHNEIDER do AME Group cung cấp!

Chi tiết bảng giá Schneider chúng tôi phân phối!

 




Bài xem nhiều