.
 

E8331RJS6_WE_G19

Mã sản phẩm
927963
Tình trạng
Sẵn hàng

- E8331RJS6_WE_G19: Màu trắng
- E8331RJS6_WG_G19: Màu vàng ánh kim

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ


Tư vấn miễn phí



Sản phẩm khác

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bộ ổ cắm mạng E8331RJS6_WE_G19 cat6 đơn AvatarOn là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống mạng internet của nhiều công trình xây dựng hiện nay. Với nhiều đặc điểm nổi bật vô cùng ưu việt nên loại thiết bị này ngày các được nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết này AME Group sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé!

Bộ ổ cắm mạng cat6 đơn

Thông số E8331RJS6_WE_G19

Bộ ổ cắm mạng cat6 E8331RJS6_WE_G19 đơn AvatarOn thuộc dòng ổ cắm AvatarOn cao cấp của thương hiệu Schneider, được phân loại thành các mã hàng và màu sắc cụ thể theo bảng thông số dưới đây:

Mã sản phẩm Đóng gói 10/60
E8331RJS6_WE_G19 Màu trắng
E8331RJS6_WG_G19 Màu vàng ánh kim

Tính năng bộ ổ cắm mạng cat6 đơn AvatarOn

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu nổi tiếng thế giới Schneider nên sản phẩm này được tính hợp rất nhiều tính năng nổi bật giúp cạnh tranh tốt trên thị trường. Cụ thể:

  • Kiểu dáng hình vuông, phẳng tàn viền, các góc được bo tròn mềm mại mang tới tính thẩm mĩ cao. Kích thước 86 x 86mm nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt.
  • Các thiết bị công tắc – đèn báo – nút nhấn của hãng được làm từ chất liệu nhựa PC rất nền màu, có khả năng chịu được lực tác động lớn, độ dẻo dai và bền bỉ tốt và chống bén lửa hiệu quả.
  • Có 2 phiên bản với 2 màu sắc khác nhau: màu trắng tinh tế, trang nhã; màu vàng ánh kim sang trọng, hiện đại.
  • Có khả năng kháng lại được tia UV, giúp thiết bị không bị ăn mòn, tác động và đảm bảo luôn hoạt động được tốt nhất.
  • Sử dụng loại cáp cat6 hiện đại và có chất lượng tốt nhất hiện nay, giúp kết nối thiết bị với hệ thống mạng Internet nhanh chóng và có đường truyền ổn định và tốt nhất.
  • Công tắc – ổ cắm Schneider có khả năng chống nước và chống các rắn có đường kính lên tới 12mm xâm nhập, đảm bảo an toàn và hoạt động tốt cho thiết bị theo cấp độ bảo vệ IP20 của quốc tế.

Lợi ích khi sử dụng E8331RJS6_WE_G19

Bộ ổ cắm mạng cat6 đơn E8331RJS6_WE_G19 AvatarOn mang tới không gian đẳng cấp sang trọng cho nhiều công trình, được sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau như nhà riêng, chung cư, văn phòng, khu thương mại,…mang tới rất nhiều lợi ích. Cụ thể các lợi ích của dòng sản phẩm này như sau:

  • Ổ cắm TV, mạng, điện thoại dòng Avataron đễ dàng lắp đặt với thiết kế hiện đại theo dạng module nên thắp lắp thay thế và bảo trì vô cùng đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Thiết kế hiện đại với 2 màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều không gain và phong cách nội thất, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có độ bền bỉ cao, ít bị hư hỏng nên giúp tiết kiệm các chi phí về sửa chữa và thay thế cho người dùng.
  • Sử dụng đơn giản, có công dụng như tấm chắn giúp bảo vệ thiết bị bên trong khỏi sự tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Thuộc dòng sản phẩm AvatarOn của Schneider được công nhận thân thiện môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhất là đối tượng người già và trẻ em.

Ứng dụng E8331RJS6_WE_G19 trong thực tế

Sản phẩm ổ cắm TV này là được lắp đặt cùng với các thiết bị E8331RJS6_WE_G19 giúp đảm bảo an toàn khi thực hiện các thao tác. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thiết bị được ứng dụng trong các công trình từ dân dụng đến thương mại.

Địa chỉ cung cấp E8331RJS6_WE_G19 Schnedier chính hãng

AME Group là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay cung cấp sản phẩm E8332TDRJS5_WG_G19 và các thiết bị điện chính hãng, chất lượng tốt. Chúng tôi cam kết mang tới bạn những sản phẩm không chỉ rẻ về giá thành mà còn mang tới giá trị sử dụng tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp bộ ổ cắm mạng cat6 đơn E8331RJS6_WE_G19 AvatarOn, tuy nhiên AME Group luôn là địa chỉ được nhiều nhà thầu và khách hàng lựa chọn. Bởi chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng hết mình, đêm tối những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm dòng AvatarOn Schneider khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ ĐIỆN AN MỸ

12 Bis Đại Lộ Bình Dương, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Số 57 Trần Phú, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

FAX : (0274) 366 2668

Hotline : 0933 77 87 66

Mail: sauanmy@gmail.com

 






Bình luận


 
 
Sản phẩm khác


Bộ ổ cắm mạng cat6 đơn Bộ ổ cắm mạng cat6 đơn
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

 
 
 
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ:
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển
 

Bằng việc Đặt hàng, quý khách đồng ý với Điều khoản dịch vụChính sách bảo mật thông tin của chúng tôi